Biển Bạc phối hợp SOI. Pro tổ chức Chương trình đào tạo Dịch Vụ Khách Hàng

  Lượt xem:  169
Được thành lập từ năm 1999 đến nay, Biển Bạc đã trở thành là một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các phần mềm, giải pháp và thiết bị camera an ninh giám sát. Cùng với sự phát triển cuộc cách mạng 4.0. Biển Bạc sở hữu đội ngũ kỹ sư lành nghề, dưới sự chỉ đạo của hội đồng cố vấn là những chuyên gia hàng đầu về điều khiển và tự động hóa, lazer... thuộc trung tâm khoa học tự nhiên và công nghệ quốc gia.
Liên tục đổi mới cho sự phát triển về công nghệ, định hướng cũng như kế hoạch kinh doanh của Doanh nghiệp. Vấn đề xây dựng hệ thống chăm sóc Khách hàng đã trở thành mục tiêu gắn liền cùng phát triển của Biển Bạc. Ngoài việc thực hiện các chương trình chăm sóc, hỗ trợ và phục vụ Khách hàng tốt nhất. Biển Bạc thành lập Trung tâm đào tạo về công nghệ, kỹ thuật, thúc đẩy việc xây dựng chương trình đào tạo kỹ năng chăm sóc Khách hàng cho đối tác và cán bộ nhân viên trong Công ty.
Sáng ngày 06/10/2018 tại Trung tâm đào tạo, Công ty Cổ Phần Biển Bạc kết hợp với đơn vị đối tác SOI. Pro tổ chức chương trình đào tạo về Dịch Vụ Khách Hàng. Qua chương trình đào tạo, những kiến thức chuyên sâu về tầm quan trọng của Khách hàng, quy trình Chăm sóc Khách hàng của doanh nghiệp…đều được trao đổi xuyên suốt trong thời gian diễn ra. 
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trong chương trình đào tạo Dịch vụ Khách hàng.
 
 
 
Ông Trần Trọng Vinh Chủ tịch HĐQT/ TGĐ Công ty Cổ Phần Biển Bạc chia sẻ về tầm quan trọng của Chăm sóc Khách hàng với Doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
 
 
 
Bà Đỗ Thị Ngọc – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Công ty Cổ Phần Biển Bạc
 
 
 
Ông Hà Anh Tuấn – Đại diện Soi. Pro trình bày về Dịch vụ Khách hàng 
 
Công tác đào tạo là một trong những hoạt động thường xuyên diễn ra vào các sáng thứ 7 hàng tuần của Công ty Cổ Phần Biển Bạc. Đó là một hoạt động nhằm nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, tạo dựng đội ngũ Cán bộ đủ Tâm – Tầm – Tài. Có ý nghĩa vô cùng to lớn về sự trau dồi, nâng tầm và cập nhật thông tin công nghệ, kỹ thuật, kỹ năng mềm... phù hợp với Khách hàng, đối tác và hội nhập kỷ nguyên số về chất lượng dịch vụ doanh nghiệp. 
 
 
 
Kiểu gõ: Tắt Telex VNI
 
 
LIÊN KẾT