Biển Bạc tổ chức lớp học thuật chia sẻ "Kỹ năng giao tiếp với khách hàng"

  Lượt xem:  147

Nghệ thuật giao tiếp được xem là 1 trong những kỹ năng mềm vô cùng quan trọng, nó không chỉ là cầu nối gắn kết giữa mọi người mà còn là chìa khóa dẫn đến thành công trong mọi lĩnh vực.

Là một lão tướng chinh chiến các dự án lớn khắp mọi miền tổ quốc, Ông Lê Hồ Khánh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách dự án của Công ty Biển Bạc đã có buổi chia sẻ 9 kinh nghiệm giao tiếp mà ông đã đúc rút được trong quá trình tiếp cận khách hàng, đối tác và dành lợi thế cũng như thành công về cho Công ty.

Cùng chúng tôi chiêm nghiệm những kinh nghiệm mà Ông Lê Hồ Khánh chia sẻ trong buổi học thuật sáng thứ 7 ngày 27/07/2019 tại Trung tâm đào tạo Biển Bạc:

  1. Tìm hiểu thật kỹ về đối tác trước khi gặp
  2. Không tự khen mình.
  3. Không dùng quá nhiều từ chuyên môn
  4. Chú ý âm lượng khi nói chuyện với khách hàng.
  5. Chú ý về trang phục khi gặp đối tác.
  6. Thể hiện đúng vai trò của mình khi làm việc.
  7. Biết lắng nghe và khen ngợi.
  8. Luôn suy nghĩ và có thái độ tích cực trong giao tiếp.
  9. Nhìn thẳng vào mắt người đối diện

Đây là những kinh nghiệm giao tiếp vô cùng quý báu mà Ông Lê Hồ Khánh đã chia sẻ với toàn thể cán bộ công nhân viên của Biển Bạc, đặc biệt bộ phận kinh doanh và dự án. Chúng tôi mong rằng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, hãy thấu hiểu câu nói “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng”, các bạn sẽ thành công.

Mr Lê Hồ Khánh – Phó TGĐ chia sẻ về kỹ năng giao tiếp

Cán bộ – Công nhân viên của Biển Bạc tham dự buổi chia sẻ.

Đại diện Công đoàn lên gửi tặng hoa cảm ơn Ông Lê Hồ Khánh.

 
 
Kiểu gõ: Tắt Telex VNI
 
 
LIÊN KẾT